Bí kíp trị nám và làm đẹp cực đỉnh từ dầu mù u

Mù u từ lâu đã được nhiều người biết đến như một phương thuốc quý hiếm có khả năng chữa lành vết thương ngoài da. Không chỉ có vậy, chúng còn được áp dụng như cách trị nám da mặt hiệu quả hay loại bỏ mụn triệt để,… Nếu vội bỏ qua bài viết này, có thể bạn đang lỡ hẹn với một vài “bí kíp” làm đẹp cực đỉnh!

Trong dầu mù u có gì?

Thành phần chính trong tinh dầu mù u gồm: Tổ hợp glycolipid và phospholipid có khả năng chống viêm, hoạt động như một lacton kháng sinh độc lập. Ngoài ra, chúng chứa một số thành phần gốc chống oxy hóa tự do, góp phần không nhỏ trong duy trì làn da khỏe mạnh, mang lại nhiều giá trị y học.

Tác dụng của dầu mù u

Nhờ hàng loạt những hoạt chất có lợi, không có gì khó hiểu khi dầu mù u được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày của con người:

  • Chống nắng cho da: Khi sử dụng dầu mù u thường xuyên, làn da của bạn sẽ có một lớp màng tính dầu bảo vệ khỏi tác động của tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời, làm săn chắc, cung cấp độ ẩm cần thiết, duy trì ổn định lượng dầu bài tiết trên gương mặt.
Với khả năng kích thích sản sinh tế bào mới, hồi phục da nhanh chóng, dầu mù u rất hữu hiệu trong điều trị bệnh lý trên da
  • Điều trị bệnh lý trên da: Nhờ khả năng thẩm thấu nhanh chóng, giàu dưỡng chất, khi sử dụng chúng trên da sẽ thâm nhập thật sâu vào tầng biểu bì, cải thiện hiệu quả mô liên kết tế bào, kích thích sản sinh tế bào mới và phục hồi lại tế bào hư tổn.   Chính vì vậy, chúng là phương thuốc hữu hiệu nhất trong việc điều trị các bệnh lý như viêm da, thâm sẹo, vảy nến, trứng cá…Đặc biệt đây còn cách trị nám từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em phụ nữ truyền miệng gần đây. Cách trị nám bằng dầu mù u rất đơn giản: Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và sử dụng một ít dầu mù u nguyên chất để đều lên da, kết hợp với massage nhẹ nhàng để da thấm dưỡng chất tốt hơn, tầm 30 phút sau thì rửa sạch mặt lại bằng nước sạch.Bạn có thể làm liên tục vào ban đêm trước khi ngủ. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian thực hiện các cách làm trên thì hãy sử dụng kem tri nam sakura đến từ Nhật Bản.
 
  • Dưỡng tóc: Do sở hữu hàm lượng chất béo có lợi cao, dầu mù u “cứu cánh” cho mái tóc khô xơ rối, tăng cường vỏ ketatin tạo sự bóng mượt chắc khỏe, loại bỏ gầu…
  • Giảm đau xương khớp: Nếu không may gặp chấn thương đau nhức xương khớp, bạn chỉ cần lấy tinh dầu mù u ra xoa bóp liên tục cho nóng dần lên, vết thương sẽ đỡ ngay lập tức.

Trước những hiệu quả tuyệt vời mà dầu mù u mang lại, còn chần chừ gì nữa, hãy áp dụng ngay những cách trên đây để giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

>>Xem thêm: vien uong trang da cao cấp Lucent Beauty In Every Tablet được nhiều chị em tin dung.

Địa chỉ: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Điện Thoại: 0916 422 911 – 0902 63 64 39

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.